3 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà giúp bạn có ngay vòng eo thon gọn


Đối với 1 người mới bắt đầu tập luyện để cho thân hình eo thon thì những động tác ngay lúc đầu cần tạo cho bạn cảm giác thoải mái và tăng cường độ dần tránh gây sốc cho cơ thể khiến bạn bỏ cuộc. Điều khiến chị em thiếu tự tin nhất khi đi du lịch biển là Mỡ Bụng. Cứ yên tâm ! Vì mình sẽ hướng dẫn bạn cách giảm mỡ bụng siêu tốc tại nhà hiệu quả nhất

Chỉ tốn 3 phút hàng ngày để giảm đến hơn 7cm vòng eo từ đài KBS

Đài KBS Hàn Quốc đã hướng dẫn một bài tập đơn giản đến không ngờ, chỉ tốn 1 phút cho mỗi lần tập nhưng lại có thể giảm tận hơn 7cm vòng eo. Tức là, nếu bạn nào có vòng eo to gần 70cm thì chỉ trong một thời gian ngắn chịu khó theo bài tập này sẽ lấy lại được vòng eo 60cm một cách bất ngờ nhé.

  • Động tác 1: Căng giãn người

Bạn đứng khép 2 chân gần nhau, đưa 2 tay qua khỏi đầu, 2 lòng bàn tay chạm vào nhau. Sau đó, bạn từ từ nghiêng người sang trái để phần cơ ở lườn và eo căng giãn ra.
Giữ nguyên tư thế trong 10 giây. Tiếp theo, bạn nghiêng người qua bên phải và cũng giữ nguyên tư thế trong 10 giây. Động tác này tác động nhiều ở 2 bên eo giúp thu gọn vòng eo hiệu quả.

  • Động tác 2: Xoay người

Giữ nguyên tư thế đứng, đồng thời đưa 2 tay đặt sau đầu. Sau đó, bạn bắt đầu xoay thân trên sang trái sao cho 2 tay tạo góc vuông với cơ thể. Giữ nguyên tư thế trong 10 giây.
Sau đó, bạn tiếp tục xoay người sang phải và cũng giữ nguyên tư thế trong 10 giây. Động tác này tuy đơn giản nhưng tác động rất nhiều vào các cơ ở vùng eo và bụng nên đôi khi bạn sẽ thấy cơ bị căng tức, thậm chí đau nhức.

  • Động tác 3: Ngả người về sau

Giữ nguyên tư thế đứng, đưa 2 tay qua khỏi đầu, 2 lòng bàn tay chạm vào nhau. Sau đó, cố gắng ngả người về sau càng nhiều càng tốt. Giữ nguyên tư thế trong 10 giây. Động tác này tác động rất nhiều vào các cơ vùng bụng nên giúp đánh tan mỡ bụng và thu gọn eo nhanh chóng.
Xem thêm: 3 bài tập giảm mỡ bụng được lên cả đài truyền hình hàn quốc lẫn nhật bản

Bài tập thứ 2 trong 3 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà từ đài TBS Nhật Bản: Động tác Sit Up ngược trong 2 tuần để giảm đến 5,6cm

Sit Up là động tác tập bụng thông dụng thường được nhiều người vận dụng. Một trong những động tác tập bụng hiệu suất cao nhất phải kể đến Sit Up – động tác rèn luyện sức bền cơ bụng chỉ với hành vi ngồi dậy. Tuy nhiên, mới gần đây đài truyền hình TBS Nhật Bản đã san sẻ một động tác tập ngược với Sit Up hoàn toàn có thể mang đến hiệu suất cao giảm mỡ bụng cao hơn .

3 bài tập giảm mỡ bụng được lên cả đài truyền hình Hàn Quốc lẫn Nhật Bản: giảm từ 5 - 7cm vòng eo chỉ là chuyện nhỏ - Ảnh 8.

Như vậy, có 2 nhóm phụ nữ được thử nghiệm. Một nhóm sẽ thực thi động tác Sit Up thường thì và nhóm còn lại triển khai động tác ngược trong 2 tuần. Kết quả, nhóm tập Sit Up thấy vòng eo giảm được trung bình 2,6 cm. Còn nhóm thực hiện động tác Sit up ngược lại giảm tới 5,6cm, cao hơn gấp đôi so với nhóm bình thường.

3 bài tập giảm mỡ bụng được lên cả đài truyền hình Hàn Quốc lẫn Nhật Bản: giảm từ 5 - 7cm vòng eo chỉ là chuyện nhỏ - Ảnh 9.

 

3 bài tập giảm mỡ bụng được lên cả đài truyền hình Hàn Quốc lẫn Nhật Bản: giảm từ 5 - 7cm vòng eo chỉ là chuyện nhỏ - Ảnh 10.

 

3 bài tập giảm mỡ bụng được lên cả đài truyền hình Hàn Quốc lẫn Nhật Bản: giảm từ 5 - 7cm vòng eo chỉ là chuyện nhỏ - Ảnh 11.

Cách thực hiện:
*Bước 1: Hai chân đứng vững, song song với hai bên vai.

3 bài tập giảm mỡ bụng được lên cả đài truyền hình Hàn Quốc lẫn Nhật Bản: giảm từ 5 - 7cm vòng eo chỉ là chuyện nhỏ - Ảnh 12.

*Bước 2: Nhấc nhẹ các đầu ngón chân.

3 bài tập giảm mỡ bụng được lên cả đài truyền hình Hàn Quốc lẫn Nhật Bản: giảm từ 5 - 7cm vòng eo chỉ là chuyện nhỏ - Ảnh 13.

*Bước 3: Đặt 2 tay ra sau gáy, uốn cong nửa thân trên lên, nén chặt cơ bụng, giữ trong 5 giây.

3 bài tập giảm mỡ bụng được lên cả đài truyền hình Hàn Quốc lẫn Nhật Bản: giảm từ 5 - 7cm vòng eo chỉ là chuyện nhỏ - Ảnh 14.

*Bước 4: Cuối cùng thở nhẹ ra rồi quay trở lại tư thế ban đầu.

3 bài tập giảm mỡ bụng được lên cả đài truyền hình Hàn Quốc lẫn Nhật Bản: giảm từ 5 - 7cm vòng eo chỉ là chuyện nhỏ - Ảnh 15.

Thực hiện 10 lần/set, mỗi ngày tập 3 sets là bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn như ý muốn chỉ sau 2 tuần.

Chỉ nằm và thở trong 5 phút để giảm được mỡ bụng

Chương trình thuộc đài MBN Hàn Quốc đã mời đến huấn luyện thể hình Cho Young Sun để tư vấn về cách loại bỏ mỡ thừa ở vòng 2. Bài tập này không tốn quá nhiều công sức mà chỉ cần nằm thở trong 5 phút là có thể thu được kết quả bất ngờ.

3 bài tập giảm mỡ bụng được lên cả đài truyền hình Hàn Quốc lẫn Nhật Bản: giảm từ 5 - 7cm vòng eo chỉ là chuyện nhỏ - Ảnh 17.

Cách thực hiện:
*Bước 1: Đầu tiên, bạn nằm xuống sàn và gác hai chân lên ghế.Khi nằm di chuyển người cho sát gần ghế sao cho cẳng chân và phần đùi tạo thành góc gần vuông.

*Bước 2: Nhấc phần mông lên một chút cho rời khỏi mặt sàn. Bạn không cần nhấc cao quá mà chỉ cần nâng mông cao hơn sàn một chút là được.
*Bước 3: Đặt hai tay lên bụng ngay phía dưới xương sườn rồi nhấn nhẹ hai tay vào bụng để tạo áp lực lên phần mỡ bụng đang tích tụ ở đây.
*Bước 4: Giữ nguyên tay như thế và hít thở đều nhưng lưu ý là thở bằng bụng kiểu yoga. Tức là khi hít không khí vào thì bụng phình to, khi thở ra thì bụng xẹp xuống. Hít vào bằng mũi và thở ra bằng miệng lẫn mũi đều được.
Xem thêm: 5 bài tập giảm mỡ bụng đơn giản tại nhà
Duy trì bài tập này trong vòng 5 phút, bạn sẽ cảm nhận được phần bụng và cơ bụng của mình nóng ran lên. Phương pháp hô hấp kiểu bụng như thế này không chỉ giúp xua đi căng thẳng, buồn phiền mà đặc biệt còn kích thích mạnh hoạt động của cơ bụng, giúp đánh bay mỡ thừa vô cùng hiệu quả.

Đây là 3 trong số rất nhiều những động tác tập bụng, hãy đi từ những bài tập cơ bản rồi đến phức tạp cho cơ bụng của bạn săn chắc và thon gọn hơn trông thấy nhé.