Mách bạn bài tập giảm mỡ bụng 5 phút cực dễ dàng

Đã là con gái, không ai là không mong muốn được sở hữu một thân hình thon gọn, gợi cảmvới vòng eo con kiến săn chắc, nhưng mong muốn là một chuyện, thực hiện được hay không lại là một chuyện khác, nhất là với những nàng có máu lười, đây lại càng là vấn đề bất khả thi.
Tuy nhiên với những bài tập dường như sinh ra để dành cho người lười sau đây, chỉ mất 5 phút tập luyện mỗi ngày, các nàng cũng có thể sở hữu được vòng eo con kiến như mơ ước chỉ sau 2-4 tuần.
bài tập giảm mỡ bụng siêu nhanh

Tổng hợp các bài tập giảm mỡ bụng 5 phút

1. Tư thế Flutter kicks

Đá lăn thấp sẽ giúp cho cơ bụng dưới của ban đánh tan mỡ thừa hiệu quả. Nếu muốn hiệu quả hơn bạn cũng có thể kết hợp vừa tập vừa sử dụng Whey Protein để cơ thể chắc khoẻ hơn nữa.
Bài tập bụng dưới này bạn cũng có thể tập bất cứ nơi nào bạn thích. Nằm thẳng ngửa trên sàn và lấy hai tay gối đầu sau đó nhấc chân từng chân một đá lên. Đá cao cách mặt sàn khoảng 25cm đến 30cm.
Ngoài ra, sau khi hoàn thành bài tập cơ bụng này bạn cũng nên biến tấu bằng cách đá thẳng chân vuông góc với sàn nhà. Nhớ tập từ từ, đá nhẹ nhàng và dứt khoát từng động tác đá một, không nên chưa hạ xuống chân này xuống mà đã đá chân kia lên.
Mỗi ngày 5 phút với bài tập flutter kicks để giảm mỡ bụng của bạn
Mỗi ngày 5 phút với bài tập flutter kicks để giảm mỡ bụng của bạn
Xem thêm: 3 bài tập giảm mỡ bụng siêu hiệu quả

Xem thêm :  Những điều cần biết về lịch tập gym cho người trên 50 tuổi

2. Bài tập giảm mỡ bụng 5 phút Reverse Crunch

Reverse Crunches là bài tập tác động mạnh mẽ tới vùng bụng dưới nhằm tăng cường hoạt động của cơ bụng từ đó loại bỏ lớp mỡ thừa cứng đầu một cách hữu hiệu. Bài tập này có tác dụng kích hoạt cơ bụng chính, làm săn chắc cơ bụng dưới.
Cách thực hiện:

  • Nằm ngửa trên sàn tập, duỗi thẳng chân và và tay. Hai bàn tay để dọc thân, áp xuống sàn và để cố định trong suốt quá trình tập
  • Nhấc hai chân để đùi vuông góc với thảm tập, hai chân khép lại và giữ sao cho cẳng chân song song với mặt sàn.
  • Nhấc hông lên để cho mũi chân hướng thẳng góc lên trên, giữ tư thế này trong 1-2 giây.
  • Hạ chân xuống chậm để đưa về tư thế ban đầu.
  • Lặp lại tư thế như trên khoảng 10-15 lần mỗi hiệp.

Bài tập giảm mỡ bụng reverse crunch đơn giản có thể tập trên giường
Bài tập giảm mỡ bụng reverse crunch đơn giản có thể tập trên giường

3. Luyện tập với Front kick lunges

Hướng dẫn:

  • Bắt đầu với hai chân rộng bằng vai và đưa đầu gối chân phải lên
  • Đưa đầu gối chân phải lên và thực hiện thao tác đá chân phải lên cao.
  • Sau đó đưa chân phải xuống phía sau duỗi thẳng, sao cho tạo thành một lần gập gối với chân trái vuông góc với sàn nhà.
  • Lúc này mũi tay phải chạm đất và bạn cố gắng gập gối thấp nhất có thể.
  • Đứng lên, chân phải từ phía sau tiếp tục tạo 1 cú đá cao.
  • Thực hiện động tác này với chân phải 1 phút thì đổi chân.
Xem thêm :  Các bài tập thể dục 10 phút mỗi ngày và lợi ích của nó

Lợi ích:

  • Tăng cường tim mạch
  • Cải thiện sự ổn định cơ cốt lõi

Giảm mỡ săn cơ với bài tập front kick lunges
Giảm mỡ săn cơ với bài tập front kick lunges

4. Mountain climbers – bài tập giảm mỡ bụng 5 phút siêu hiệu quả

Mountain Climbers là bài tập thể dục tại chỗ mô phỏng theo động tác leo núi ngoài trời, khi thực hiện các động tác chân chuyển động như đang leo núi thật sự. Đây cũng là bài tập giảm mỡ bụng rất hiệu quả và thích hợp với những người lười, ít vận động hoặc không có thời gian đến phòng tập.
Cách thực hiện:

  • Bắt đầu với tư thế Plank cao, 2 bàn tay chạm xuống sàn nhà, sao cho các ngón tay hướng ra ngoài và khoảng cách đặt 2 bàn tay rộng bằng vai.
  • Căng cứng cơ bụng, chân duỗi thẳng ra sau, để mũi chân chạm xuống sàn nhà. Dồn trọng lượng và giữ thăng bằng cơ thể bằng 2 tay với 2 mũi chân sao cho toàn bộ thân người từ chân, hông, lưng, cổ, đầu tạo thành một đường thẳng.
  • Thực hiện kéo chân trái về phía tay trái, sau đó đưa chân trái về vị trí bắt đầu và đổi lại tương tự với chân phải, tay phải.
  • Hít thở đều đặn và lặp lại động tác 15 lần.

Bạn có thể tập động tác mountain climbers trước khi ngủ để giảm mỡ bụng
Bạn có thể tập động tác mountain climbers trước khi ngủ để giảm mỡ bụng
Xem thêm: 5 bài tập giảm mỡ bụng đơn giản tại nhà

5. Động tác Bicycle tại nhà

Hướng dẫn:

  • Bắt đầu với tư thế nằm ngửa trên một tấm thảm yoga.
  • Hai tay đặt phía sau đầu nhưng đừng tạo áp lực cho phần cổ, từ từ nhấc vai lên và siết chặt bụng.
  • Đưa gối lên song song với sàn nhà với hai cẳng chân khép lại và song song với sàn nhà.
  • Thực hiện động tác đá chân phải tới trước và thu gối trái vào. Trong khi đó, xoay người để đưa khủy tay phải vào gần gối trái.
  • Luân phiên thực hiện cho bên chân còn lại.
  • Tiếp tục 3 hiệp với mỗi hiệp 15 lần.
Xem thêm :  Tổng hợp các bài tập tạ tại nhà cho nữ

Lợi ích:

  • Kích hoạt cơ bụng trên

Bài tập bicycle sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng và săn chắc vùng đùi
Bài tập bicycle sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng và săn chắc vùng đùi
Xem thêm: 6 bài tập giúp giảm mỡ bụng
Một chiếc bụng phẳng không còn ngấn mỡ, với vòng eo như ý là mong muốn của nhiều người đặc biệt là phụ nữ. Đừng lo ngại vì mất nhiều thời gian bởi bài tập này chỉ cần dành ra 5 phút mỗi ngày giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả. Chúc chị em thành công với những bài tập trên nhé!