Những bài tập giảm mỡ chân trên giường siêu dễ lại cực hiệu quả

Khám phá ngay bài viết này, cơ hội sở hữu đôi chân thon gọn, nuột nà đang đến gần hơn với bạn với top 5 các bài tập giảm mỡ chân trên giường”>bài tập giảm mỡ chân trên giường siêu đơn giản.

Bài tập giảm mỡ chân trên giường là những bài tập mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng tập ngay tại giường, tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả hỗ trợ giảm mỡ chân và lấy lại cho bạn một đôi chân thon đẹp.


Những bài tập giảm mỡ chân trên giường siêu dễ lại cực hiệu quả
Nếu cơ địa của bạn vốn sẵn không phải là tạng người thon thả, với đôi chân không quá nuột nà, thì đừng vội lo lắng vì bạn có thể cải thiện vóc dáng bằng các tập luyện. Dưới đây là top 6 bài tập giảm mỡ chân trên giường cực hiệu quả. Những bài tập đơn giản này không chỉ giúp bạn giảm mỡ chân, giữ dáng đẹp hơn mỗi ngày mà còn giúp bạn tỉnh táo và tràn đầy năng lượng cho một ngày mới!

  • Bài tập giúp giảm mỡ chân Bridge with Squeeze

Một trong những phương pháp làm giảm mỡ bắp chân nhanh chóng là áp dụng bài tập Bride with Squeeze. Đây là bài tập tác động vào vùng đùi, bắp chân cực mạnh, giúp nhanh chóng đốt mỡ thừa ở chân. Cách thực hiện bài tập này như sauː

+ Nằm ngửa người trên giường, đầu gối gập lại, 2 chân mở rộng ngang hông, 2 cánh tay và bàn chân áp sắt mặt giường.
+ Giữ một quả bỏng hoặc một tấm gỗ ở đầu gối.
+ Dồn lực vào bụng, đùi, hông đẩy người lên khỏi mặt giường, bụng và đầu gối tạo thành một đường thẳng.
+ Siết chặt đầu gối, hạ mông xuống, sau đó lại nâng người lên, kết hợp với nhịp thở sâu.
+ Liên tục thực hiện động tác trên trong khoảng 20 lần.
Đánh giá:
+ Độ khó: 20%
+ Mức độ hiệu quả: 40%

  • Bài tập thon gọn bắp chân trên giường Side saddle leg lifts

Bài tập thon chân trên giường mà bạn không thể bỏ qua đó là Side saddle leg lifts. Bài tập này không chỉ tác động vào phần đùi, bắp chân mà còn cả phần bắp tay, lưng, lườn và hông bên cạnh đó bài tập này còn giúp bạn sở hữu vòng eo thon gọn nữa. Cách thực hiện như sau:

+ Nằm nghiêng người sang 1 bên, 2 chân duỗi thẳng, 1 tay chống đầu lên cao, 1 tay chống hông.
+ Nâng chân ở trên lên cao, dùng gót chân vẽ thành 1 đường tròn, kết hợp với nhịp thở đều.
+ Hạ chân xuống, sau đó nằm nghiêng sang hướng còn lại và thực hiện với chân kia.
+ Liên tục thực hiện, mỗi bên 20 lần.
Đánh giá:
+ Độ khó: 20%
+ Mức độ hiệu quả: 40%

  • Bài tập giúp giảm mỡ bắp chân Single leg bridge kicks

Nếu muốn giảm mỡ bắp chân trên giường hiệu quả, Single leg bridge kicks là gợi ý không thể bỏ qua. Đây có thể được xem là bài tập giảm mỡ bụng dưới và chân trên giường hiệu quả nhất mà các bạn không nên bỏ qua. Cách thực hiện cũng rất đơn giản nhưng sẽ khiến bạn bất ngờ về kết quả.

+ Nằm ngửa trên mặt, 2 tay áp sát mặt giường, chân phải gập gối, chân trái duỗi thẳng, nâng lên khỏi mặt giường.
+ Nhấn mạnh gót chân phải, dồn lực vào bắp chân, vai, nâng người lên khỏi mặt giường, toàn bộ cơ thể tạo thành hình cây cầu.
+ Từ từ hạ người xuống giường, kết hợp nhịp thở đều đặn.
+ Liên tục thực hiện động tác trên trong khoảng 15 lần, sau đó đổi bên.
Đánh giá:
+ Độ khó: 40%
+ Mức độ hiệu quả: 60%

  • Bài tập giảm mỡ trên giường Inter leg lift
Xem thêm :  Những tập thể dục tăng cân tại nhà cho một cơ thể đẹp

Một trong 6 bài tập giảm mỡ chân trên giường hiệu quả nhất theo gợi ý của chuyên gia đó là Inter leg lift. Đây là bài tập giảm bắp chân trên giường cực hay ho có thể giúp bạn đốt mỡ đùi trong và bắp chân hiệu quả. Cách thực hiện bài tập này như sauː

+ Nằm nghiêng người sang một bên, co chân trên, chân dưới duỗi thẳng, tay chống lên mặt giường.
+ Nâng chân dưới lên trên, càng cao càng tốt, bàn chân trên hướng về phía trước, sau đó lại hạ xuống.
+ Liên tục thực hiện động tác nâng hạ chân trong 20 lần, sau đó đổi bên.
+ Chú ý lực vào bụng, đùi trong để bài tập phát huy hiệu quả đốt mỡ, không thả lỏng chân.
Đánh giá:
+ Độ khó: 40%
+ Mức độ hiệu quả: 60%

  • Bài tập giảm mỡ chân trên giường plank

Plank chính là một bài tập chân thon trước khi ngủ cực hiệu quả mà không nhiều người biết. Không chỉ bắp chân, mà plank còn giúp bạn đốt mỡ vùng đùi, mông, lưng, bắp tay và bụng rất tốt. Cách plank khá đơn giản, nhưng cần chú ý tư thế để đạt kết quả tốt nhất. Bạn có thể tìm đến bài tập giảm mỡ bụng trên giường trước khi ngủ, sau khi ngủ dậy hoặc bất cứ khi nào rảnh rỗi mà muốn tập luyện. Cách thực hiện Plank như sau:

+ Người nằm úp mặt trên giường, chống tay lên, cẳng tay áp trên mặt giường, cùi chỏ chạm giường.
+ 2 chân duỗi thẳng, ngón chân chạm sàn, hạ mông xuống thấp.
+ Từ vai đến gót chân tạo thành một đường thẳng.
+ Duy trì tư thế trong khoảng 30s, kết hợp với nhịp thở đều đặn.
Đánh giá:
+ Độ khó: 30%
+ Mức độ hiệu quả: 70%

  • Bài tập yoga giảm mỡ bắp chân trên giường

Yoga chính là một trong những hình thức tập luyện lý tưởng để giảm mỡ bắp chân. Và một trong những bài tập yoga được các chuyên gia gợi ý nhiều nhất được các chuyên gia giới thiệu đó là Yanu Sirsasana. Đây là tư thế gập người, cúi đầu xuống, có khả năng tác động rất tốt vào các nhóm cơ ở bụng dưới, đùi và bắp chân. Cách thực hiện bài tập giảm mỡ bụng dưới trên giường này như sau:

+ Người ngồi trên giường, giữ lưng thẳng, 2 chân duỗi thẳng phía trước, 2 tay chống về phía sau
+ Gập 1 chân lại sao cho lòng bàn chân áp sát vào đùi trong chân bên kia
+ Từ từ hạ toàn bộ thân trên xuống áp sát chân, vươn người ra phía trước, 2 tay ôm lấy bàn chân, kết hợp với nhịp hít thở sâu.
+ Duy trì bài tập giảm mỡ bụng dưới trên giường trên trong khoảng 1 phút rồi thả lỏng người, trở về vị trí ban đầu.
Đánh giá:
+ Độ khó: 30%
+ Mức độ hiệu quả: 70%
Trên đây là TOP 6 bài tập giảm mỡ chân trên giường siêu dễ lại hiệu quả không tưởng. Không chỉ tác động hiệu quả vào phần bắp chân, đây cũng có thể xem như những bài tập giảm mỡ toàn thân trên giường, vì có thể giúp làm săn chắc bụng, đùi, bắp tay, vai,… Vậy để các bài tập này nhanh chóng phát huy hiệu quả, bạn cần làm gì? Dưới đây có một vài gợi ý dành cho bạn.
Xem thêm: lịch tập gym cho người mới bắt đầu để tập trong tháng đầu tiên
Các bài tập giảm mỡ bắp chân trên giường tiết kiệm thời gian
Đôi chân “cột đình” khiến bạn e ngại mà bỏ qua cơ hội diện những chiếc váy ngắn quyến rũ. Nhưng hiện nay, vấn đề giảm size bắp chân không còn gây khó khăn như trước. Chúng ta hoàn toàn có thể thực hiện nhiều phương pháp để giảm size bắp chân nhanh nhất  và tiết kiệm thời gian. Sau đây là những bí mật làm đẹp đôi chân ít người biết đến. Gợi ý như sau:

+ Hãy kết hợp tập luyện cùng các liệu pháp massage bắp chân. Bạn có thể tìm hiểu một số cách massage giảm mỡ bắp chân để có thể vừa giảm đau nhức, giảm sưng tẩy lại có thể đẩy nhanh quá trình đốt mỡ bắp chân.
+  Tìm hiểu thêm cách giảm mỡ bắp chân bằng muối – một loại nguyên liệu tự nhiên có khả năng loại bỏ những căng thẳng, mệt mỏi của bắp chân, vừa kích thích quá trình giảm size bắp chân.
+ Có thể kết hợp việc tập luyện cùng phương pháp giảm mỡ chân bằng gừng. Sức nóng của gừng có thể mang lại cảm giác thư giãn cho bắp chân, giúp chân trở nên nhẹ nhàng và thon gọn hơn.
Đây là những cách mà bạn có thể áp dụng kết hợp cùng bài tập giảm mỡ chân trên giường để rút ngắn thời gian đạt hiệu quả. Các cách làm sử dụng các phương pháp tự nhiên, được đánh giá khá lành tính và đẩy nhanh quá trình đốt mỡ.
Xem thêm: Nên tập gym ở đâu? 5 tiêu chí lựa chọn phòng tập bạn cần cân nhắc
Một số việc cần làm để những bài tập giảm mỡ chân trên giường đạt kết quả tốt?
Một bắp chân to đầy mỡ là nỗi ám ảnh của đại đa số chúng ta và đặc biệt là các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, do cuộc sống bận rộn, suốt ngày quanh quẩn với công việc kiếm tiền, nuôi dạy con cái và điều này khiến bạn không có thời gian để đi tập thể dục hay đến rèn luyện tại các phòng tập Gym, tập Yoga? Vậy, bạn cứ chấp nhận mình xấu xí với cái bụng mỡ nặng nề đó sao? Để những bài tập trên hiệu quả bạn nên lưu ý các điều sauː

Xem thêm :  Lưu ý nên ăn gì trước khi tập gym để đạt hiệu quả?

+ Nên tăng độ khó của các bài tập theo thời gian, không nên tập quá khó ngay từ đầu, cũng không nên duy trì cường độ tập luyện bình thường trong thời gian dài.
+ Có thể kết hợp tập thêm tạ, dây nịt để tăng hiệu quả bài tập
+ Nên chú ý bổ sung nước trong quá trình tập luyện để cơ thể hoạt động tốt nhất trong quá trình tập.
+ Có thể tập trên đệm cứng hoặc đệm lò xo, đệm cao su. Nhưng đối với đệm có độ đàn hồi cao thì có thể khiến việc tập luyện khó khăn hơn.
+ Nên kết hợp bài tập giảm mỡ toàn thân trên giường cùng chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế đường và chất béo, để giảm khả năng tích mỡ ở chân.
+ Trước khi tập luyện nên tìm hiểu về tỷ lệ mỡ thừa của cơ thể để vạch ra kế hoạch tập luyện tốt nhất.

+ Tránh tiêu thụ thực phẩm gây béo cao như các loại dầu mỡ, các loại thịt mỡ, các đồ uống như rượu, bia,… Các loại đồ ăn nhanh hay đồ đóng hộp cũng được khuyến khích loại bỏ ra khỏi các thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bắp chân hàng ngày.
+ Tránh đi giày cao gót quá cao. Trong trường hợp không bắt buộc, bạn có thể để đôi chân của bạn được thư giãn với giày búp bê hay giày thể thao. Những kiểu giày này sẽ làm giảm tình trạng bắp chân sưng tấy, nhực mỏi.
+  Ăn đêm là một trong những việc dễ khiến mỡ tích tụ nhất. Bên cạnh áp dụng các bài tập chân thon trước khi ngủ, bạn cần chú ý việc ăn uống vào buổi tối. Ăn uống nhẹ nhàng, không ăn quá muộn và hạn chế các đồ ăn chiên rán, nhiều muối, đường vào buổi tối.
Xem thêm: Top 7 dụng cụ tập gym tại nhà cho nữ
cách để kiểm tra tỷ lệ mỡ thừa của cơ thể bạn tại đây
Trên đây, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đã chia sẻ cùng bạn top những bài tập giảm mỡ chân trên giường hiệu quả nhất, không cần đế phòng tập bạn vẫn có thể cải thiện đôi chân của mình. Tuy nhiên, bạn cần kiên trì, chú ý các kĩ thuật tập luyện để các bài tập này thực sự giúp bạn có được kết quả tốt nhất. Nếu bạn muốn tìm một phương pháp giảm mỡ chân tốt hơn, nhanh chóng và hiệu quả hơn, thì tìm đến các giải pháp về công nghệ là một sự lựa chọn lý tưởng. Max Burn LipoTech 2021 – siêu công nghệ đốt mỡ bằng sóng siêu âm, giúp bạn đốt mỡ nhanh chỉ sau 10 ngày là một gợi ý tuyệt vời. Bạn có thể ĐỂ LẠI THÔNG TIN để tìm hiểu thêm về công nghệ này.
 
 
BẠN BÉO ĐẾN ĐÂU? CLICK VÀO ĐÂY SẼ GIẢM ĐƯỢC ĐẾN ĐÓ!
 
Để những tư thế giảm mỡ  chân trên giường trên phát huy được tối đa hiệu quả thì bạn đừng quên kết hợp với 1 chế độ dinh dưỡng hợp lý giàu chất xơ, protein, vitamin,… Bởi dinh dưỡng và tập luyện luôn luôn phải đi kèm với nhau.
Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào những sản phẩm sinh nhiệt đốt mỡ để giảm mỡ được hiệu quả hơn.
Chúc bạn áp dụng những bài tập giảm mỡ chân trên giường siêu dễ lại cực hiệu quả trên thành công và sớm có được đôi chân như ý.

Xem thêm :  Gợi ý 7 bài tập giảm cân ở tuổi dậy thì hiệu quả và an toàn cho sức khỏe