Cụ thể 6 bài tập giảm mỡ vòng 1 cho nữ

Vượt chỉ tiêu cân nặng khiến nhiều người mất tự tin về ngoại hình. Để quá cân trong một thời gian dài còn là nguyên nhân dẫn đến các bệnh lý nguy hiểm. Do vậy, nhiều người tìm đến tập gym giảm cân với mong muốn có một thân hình cân đối, sức khỏe dẻo dai. Dưới đây là một sốbài tập giảm mỡ vòng 1 cho nữ bạn có thể áp dụng để giảm cân an toàn và hiệu quả.
Không phải ai cũng hài lòng với vòng một của mình, người thì tự ti vì vòng một không đạt kích thước như mong muốn, mặc đồ không được đẹp nhưng người lại kém tự tin vì ngực bị sa trễ, chảy xệ vì mỡ thừa vòng 1. Đừng lo lắng nữa vì LX Fitness sẽ đem tới cho bạn những bài tập giảm mỡ vòng 1 vô cùng dễ thực hiện, chúng có tác dụng giúp bạn đốt cháy mỡ thừa xung quanh vùng ngực và giúp giảm mỡ cho eo thon, săn chắc.
bài tập giảm mỡ vòng 1 cho nữ

1. Bài tập tay không

Chỉ cần thực hiện 6 bài tập giảm mỡ vòng 1 cho nữ này liên tục 2 phút mỗi ngày theo hướng dẫn dưới đây và bạn sẽ sở hữu được vòng 1 thon gọn, săn chắc hơn sau 1 đến 3 tháng!
bài tập giảm mỡ vòng 1 cho nữ
Bài tập tay không giúp mang lại vòng 1 thon gọn
Cách thực hiện:

  • Bước 1: Đứng thẳng ở tư thế thẳng lưng, khi chuẩn bị tập, bạn nắm chặt tay và gập tay 1 góc 45 độ, khuỷu tay chạm sườn.
  • Bước 2: Tiếp theo, bạn đưa 2 tay song song thẳng về phía trước, lòng bàn tay mở hướng xuống dưới.
  • Bước 3: Tiếp tục đưa 2 tay sang ngang, dang rộng bằng vai rồi quay lại tư thế ở bước 1.
Xem thêm :  Giảm căng thẳng mệt mỏi với 6 bài tập thể dục nhẹ nhàng

Xem thêm: Top 10 bài tập giảm mỡ lưng hiệu quả tại nhà

2. Bài tập với mảnh vải

Chuẩn bị: Một mảnh vải co dãn dài 1m (hoặc một sợi dây thun to).
Cách thực hiện:

  • Bước 1: Hai tay nắm mảnh vải, giơ song song thẳng về phía trước mặt.
  • Bước 2: Kéo dãn mảnh vải sao cho hai tay căng về hai bên.
  • Bước 3: Co hai tay lại tư thế chuẩn bị và lặp lại động tác trong vòng 2 phút.

Với bài tập này sẽ giúp cơ ngực của các bạn được săn chắc không lo vòng 1 chảy xệ.
Bài tập thu nhỏ vòng 1

3. Bài tập giảm mỡ vòng 1 – Tay vuông góc

Cũng như bài tập với tay không, các bạn có thể kết hợp chúng với nhau để nâng cao hiệu quả:
Cách thực hiện:

  • Bước 1: Hai tay gập vuông góc, đặt song song phía trước mặt.
  • Bước 2: Giữ nguyên tay kéo căng về hai bên sao cho vai mở rộng hết cỡ.
  • Bước 3: Đưa hai tay dần về bước 1 và lặp lại trong vòng 2 phút.


Tay tạo góc vuông và đưa ngang sau đó đưa tới trước ngực để giúp vòng 1 thon gọn

4. Bài tập chống đẩy

bài tập giảm mỡ vòng 1 cho nữ
Cách thực hiện:
– Bước 1: Đứng cách tường khoảng 30-60 cm, quay mặt về phía tường, lòng bàn tay đặt trên tường rộng hơn chiều rộng bằng vai một chút.

– Bước 2: Thở ra, gập khuỷu tay để đưa ngực và cằm sát tường đồng thời giữ tĩnh tại chân và lòng bàn tay.

– Bước 3: Hít vào và đẩy tường ra xa cho đến khi tay thẳng, ngực và cằm cách tường để hoàn thành một lần trước khi lặp lại.

Xem thêm :  Sáng tạo và hiệu quả với phòng tập Gym tại nhà

Xem thêm: Hướng dẫn các bài tập giảm mỡ phần thân trên

5. Bài tập đẩy tạ

Sau 1 tháng kiên trì tập luyện bài tập đẩy tạ, bạn sẽ có vòng một săn chắc bất ngờ. Hãy chuẩn bị một quả tạ tay nhỏ khoảng 1-3kg tùy thuộc vào sức khỏe của bạn và thực hiện theo những hướng dẫn chi tiết sau đây nhé!

photo-1638900611374

Cách thực hiện:
– Bước 1: Nằm thẳng trên ghế dài, hai chân đặt trên sàn.

– Bước 2: Giữ tạ bằng cả hai tay và đưa chúng lên trên ngực bằng cách mở rộng cánh tay của bạn (cánh tay của bạn phải thẳng) với lòng bàn tay hướng vào nhau.

– Bước 3: Hạ tạ ra hai bên cho phù hợp với vai.

– Bước 4: Giữ trong 2-3 giây và sau đó đưa tạ trở lại điểm ban đầu.

6. Bài tập mở ngực tay không

bài tập giảm mỡ vòng 1 cho nữ hiệu quả
Mô phỏng động tác của bài tập mở ngực
Đây được đánh giá là bài tập giúp vòng 1 giảm mỡ, săn chắc, quyến rũ hơn và hoàn toàn có thể được thực hiện tại nhà.
Cách thực hiện:

  • Bước 1: Bạn đứng thẳng, hai tay duỗi thẳng chống lên tường, chân dang rộng bằng vai rồi từ từ giơ 2 tay về phía trước sao cho khuỷu tay vuông góc với cánh tay, 2 tay khép lại với nhau.
  • Bước 3: Mở rộng cánh tay sang hai bên, khuỷu tay vẫn vuông góc với cánh tay, giữ nguyên tư thế này trong vòng 30 giây rồi trở về vị trí ban đầu.
Xem thêm :  Tập thể dục khi có kinh nguyệt, nên hay không và lưu ý gì? - Ferrovit

Xem thêm: Hướng dẫn bài tập giảm mỡ vòng 1 cho nữ

Những mẹo tự nhiên giúp tăng kích thước vòng 1

Tập thể dục là điều cần thiết để tăng kích thước ngực. Bên cạnh đó, một số biện pháp tự nhiên khác mà bạn cũng có thể thử để tăng kích thước ngực. Ăn protein nạc, các loại hạt, rau, trà gừng, hạt lanh và lòng trắng trứng cũng có thể giúp ngực của bạn trông đầy đặn hơn.

Các chuyên gia lưu ý rằng kích thước ngực có thể thay đổi tùy thuộc vào chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng của bạn. Ngoài ra, hãy chú ý đến sức khỏe bộ ngực của bạn bằng cách thường xuyên kiểm tra xem có thay đổi gì không, xoa bóp bằng kem dưỡng ẩm tốt và mặc áo ngực đúng kích cỡ

Tóm lại

Bạn cần lưu ý thêm rằng: nếu chỉ tập những bài tập cho các nhóm cơ ở một số nơi nhất định vẫn chưa đủ giúp bạn giảm bớt kích thước vòng ngực hiệu quả nhất. Hãy nhớ kết hợp thêm bài tập cardio; cũng như rèn luyện toàn cơ thể mang lại hiệu quả; lịch tập luyện nên trong vòng 30 phút; và tối thiểu 4 buổi/ một tuần bạn nhé
Chúc các cô gái của chúng ta sẽ sớm có được một cơ thể cân đối; và một sức khỏe tinh thần và thể chất ổn định. Luôn giữ tinh thần lạc quan, yêu đời và yêu thương bản thân mình thật nhiều nhé. Đừng quên theo dõi LXFitness để biết thêm những bài viết bổ ích khác nhé!