Mách bạn các tuyệt chiêu về cách giảm cân cấp tốc trong 2 ngày

Cơ địa khó giảm cân thì phải làm sao? Đối với những người có cơ địa khó giảm cân thì việc áp dụng các phương pháp tự nhiên sẽ cần rất nhiều thời gian và hiệu quả mang lại cũng không rõ rệt.
Sau đây, mình sẽ hướng dẫn một số cách giảm cân cấp tốc trong 2 ngày cho cơ địa khó giảm, dễ áp dụng tại nhà.

Bài tập rèn cách giảm cân cấp tốc trong 2 ngày

Cách giảm cân cấp tốc trong 2 ngày bằng các bài tập

Bạn đang cần đến những cách giảm cân cấp tốc trong 2 ngày vì tiệc sắp tới mà số đo vòng bụng vẫn còn “phản chủ”. Khác với bài giảm mỡ bụng cấp tốc trong 3 ngày, những bài đánh tan mỡ trong 2 ngày còn có phần khắc nghiệt hơn. Dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu với cách thức rèn luyện thể chất như thế nào, bạn có thể đánh tan mỡ thừa, lấy lại eo thon một cách cực kỳ nhanh chóng nhé!

  • Ngày thứ 1 giảm cân cấp tốcBạn nên chuẩn bị sẵn tinh thần và ý chí kiên cường cho ngày đầu khắc nghiệt của quá trình giảm mỡ bụng cấp tốc trong 2 ngày này, việc giữ vững quyết tâm khiến mọi việc diễn ra trọn vẹn và nhẹ nhàng hơn. Và với tất cả các bài tập, bạn nên tiến hành trước bữa ăn khoảng 30-60 phút.

Buổi sáng

Làm nóng người với 15 phút chạy bộ

Chạy bộ là một trong những phương pháp rèn luyện sức khỏe tốt nhất và đơn giản nhất mà tất cả mọi người đều có thể làm được. Chạy bộ sẽ giúp bạn giảm được những căng thẳng và lo lắng.

Thực tế cho thấy, mỗi khi cảm thấy cơ thể mệt mỏi bạn chỉ cần bỏ ra 15 phút ra ngoài và chạy trong 15 phút. Chắc chắn, sau khi chạy, bạn sẽ không chỉ cảm thấy tâm trạng tốt hơn mà còn có khả năng đốt cháy nhiều calo.

Trong quá trình chạy bộ bạn nên thay đổi tốc độ nhanh chậm khác nhau sẽ giúp bạn đốt cháy calo một cách tốt hơn bởi nhịp tim của bạn sẽ liên tục thay đổi khi luyện tập, phương pháp này sẽ giúp tăng cường quá trình đốt cháy calo trong cơ thể. Chạy bộ trong 15 phút với tốc độ trung bình sẽ có khả năng tiêu hao 90-120 calo trong cơ thể bạn.

Giảm cân cấp tốc  trong 2 ngày
Lưu ý: Sau chạy bộ, bạn nên đi bộ chậm rãi khoảng 2-3 phút, không nên ngồi xuống luôn tránh gây hại cho tim.
30 phút cho bài tập Yoga
Yoga giúp cân bằng lại cơ thể của bạn, không chỉ vậy những động tác yoga giảm mỡ bụng còn giúp giải phóng xương cốt, duy trì đều đặn còn giúp cho tăng cường sức đề kháng và mang lại một sức khỏe vô cùng dẻo dai cho chúng ta. Trong 30 phút với yoga, bạn sẽ tiêu hao được khoảng 130 calo.

Yoga giảm cân cấp tốc trong 2 ngày
Surya Namaskar là tổ hợp những động tác có tác động rất lớn đến phần mỡ bụng nói riêng cũng như toàn bộ cơ thể nói chung. Không chỉ vậy nó còn giúp thanh lọc cơ thể rất kỳ diệu đấy. Thực hành Surya Namaskar hàng ngày vào buổi sáng là thời điểm thích hợp nhất để đạt được hiệu quả tối đa.

  • Đứng bằng cả hai chân, mở rộng ngực và thư giãn vai.
  • Khi hít vào, nâng hai cánh tay lên cao. Và khi bạn thở ra, đưa hai tay ra trước ngực và giữ chúng trong tư thế cầu nguyện.
  • Hít vào, giơ tay và duỗi về phía sau.
  • Thở ra, cúi người về phía trước và cố gắng chạm vào đầu gối của bạn bằng trán.
  • Gập đầu gối trái, duỗi thẳng chân phải về phía sau, với lòng bàn tay đặt trên sàn.
  • Kéo thẳng chân trái và giữ hơi thở đều. Đây được gọi là tư thế tấm ván.
  • Hạ thấp toàn bộ thân xuống sàn, đầu gối, ngực và cằm của bạn phải tiếp xúc với sàn nhà.
  • Hít vào, duỗi về phía trước và uốn cong nửa thân trên về phía sau.
  • Giữ hai tay cố định trên sàn, thở ra và nghiêng về phía trước.
  • Khi bạn hít vào, đưa chân phải về phía trước, ở giữa khuỷu tay và duỗi thẳng lên.
  • Đưa chân trái về phía trước và hít sâu.
  • Uốn cong cơ thể ra sau, đồng thời duỗi thẳng tay ra sau.
  • Quay trở lại vị trí ban đầu.
Xem thêm :  Cách giảm cân với bài tập thể dục 15 phút mỗi ngày

Xem thêm: Top 15 bài tập giảm mỡ bụng trên giường giúp đốt cháy mỡ thừa

Buổi trưa

Luyện tập cách giảm cân cấp tốc trong 2 ngày với động tác nhẹ nhàng
Bạn chỉ cần tranh thủ 15 phút nghỉ trưa chỉ với chiếc ghế văn phòng của mình cùng sự tập trung tuyệt đối cũng có thể đốt 100 – 200 calo năng lượng một cách vô cùng nhanh chóng rồi.Dưới đây là video hướng dẫn động tập giảm béo trong 2 ngày với sự hướng dẫn của HLV thể hình xinh đẹp – Hana Giang Anh.

Bài tập giảm mỡ bụng cấp tốc trong 2 ngày với ghế văn phòng cùng HLV Hana Giang Anh
Đốt cháy calo với 30 phút tập bơi
Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng đi bơi là một cách giảm cân cực kỳ hiệu quả, thậm chí còn hiệu quả hơn đi bộ hoặc chạy bộ. Trung bình mỗi 30 phút tập bơi bạn sẽ đốt cháy được 250 – 400 calo, giúp cơ thể trở nên săn chắc và cân đối.

Giảm mỡ trong 2 ngày với bơi lội
Xem thêm: Bài tập giảm mỡ pamela

Buổi tối

1 tiếng cùng các bài tập aerobic năng động 
Có thể nói aerobic là một trong những cách giảm mỡ bụng trong 2 ngày nhanh nhất, tập aerobic trong 60 phút giúp bạn tiêu hao được tận 500-800 calo.

Aerobic giúp bạn giảm béo trong 2 ngày một cách sôi động và vui vẻ

  • Ngày thứ 2 giảm mỡ bụng cấp tốc
Xem thêm :  Top 10 bài tập giúp bạn giảm cân nhanh nhất được gợi ý bởi chuyên gia

Buổi sáng
Những lưu ý khi tập thể dục giảm mỡ bụng cấp tốc trong 2 ngày đó là lựa chọn thời điểm phù hợp (tốt nhất là từ 6h – 8h30). Và nên tập trước khi ăn sáng.
Cách giảm cân cấp tốc trong 2 ngày với 1 giờ thực hành đấm bốc  
Khi bạn bắt đầu tập boxing, bạn có thể dễ dàng đốt cháy chất béo và xây dựng cơ bắp. Chẳng bao lâu, bạn có thể có cơ thể của một vận động viên đủ điều kiện. Một buổi tập boxing có thể giúp bạn đốt cháy tới 1.000 calo. Bạn có thể kết hợp lượng lớn này với chế độ ăn uống phù hợp và đạt được kết quả tuyệt vời. Các kỹ thuật và động tác boxing cho phép mọi người xây dựng cơ bắp nạc và có những tác động tích cực đến vóc dáng của họ nói chung.

Đấm bốc giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh trong 2 ngày
Buổi trưa
Bạn nên tập trước trước hoặc sau khi ăn ít nhất 30 phút để đảm bảo sự an toàn cho dạ dày nhé!
60 phút cho Yoga 
Các bài tập yoga đánh tan mỡ bụng khó giảm dưới đây sẽ giúp bạn giảm ngay 700 calo năng lượng. Ở phần yoga giảm mỡ bụng ngày 2 này bạn sẽ tập các động tác như ngày 1, tăng dần độ khó lên với những tư thế mà ngày 1 chưa làm được và thực hiện với cường độ khoảng 45 phút. Cuối cùng là 15 phút dành cho việc ngồi thiền. Tuy nhiên bạn phải chú ý làm đúng kỹ thuật, nếu tự tập ở nhà nên lắng nghe cơ thể tránh các trấn thương không đáng có xảy ra.

Động tác yoga giảm mỡ bụng ngày 2
Xem thêm: 5 bài tập gym giảm cân trong vòng 1 tuần
Buổi tối
Thêm một lưu ý cho việc tập luyện, nên làm nóng cơ thể bằng cách khởi động 10 phút trước khi tập. Điều này giúp bạn giãn gân cốt rất tốt.
Bài tập Planks – Cách giảm cân cấp tốc trong 2 ngày
Trước khi tập Planks, bạn nên tìm hiểu thật chính xác động tác như hình A trước nhé, mọi kỹ thuật sai đều khiến việc luyện tập trở nên vô nghĩa. Một tư thế plank chuẩn bao gồm các yếu tố như:

  • Mặt nhìn thẳng xuống tay.
  • Cánh tay thẳng vai.
  • Gồng cơ bụng đồng thời mông siết chặt.
  • Từ vai đến chân tạo thành một đường thẳng.
Xem thêm :  Lịch tập gym tăng cân dành cho người gầy hiệu quả nhanh nhất


Tư thế plank chuẩn
Planks là một trong những bài tập hiệu quả nhất bạn có thể làm. Tại sao? Bởi vì bạn chỉ cần tập trung dồn mọi trí lực cũng như thể lực của bạn trong khoảng thời gian rất ngắn, khoảng 5 phút thôi nhưng hiệu quả mang lại quả là bất giờ đấy. Dưới đây là đoạn clip cụ thể nhất về các bài tập plank với 10 bài tập chia nhỏ được hướng dẫn vô cùng bài bản và đơn giản giúp bạn thực hiện giảm mỡ bụng nhanh trong 2 ngày.


Bài tập về cách giảm cân cấp tốc trong 2 ngày

Chia sẻ của chị em về cách giảm cân cấp tốc trong 2 ngày 

Trước khi quyết định bài tập hay phương thức nào phù hợp với mình, các bạn nên tham khảo kinh nghiệm của những người đã thực hiện trước và lắng nghe cơ thể của mình để tránh các thương tích không đáng có xảy ra.


Cuộc nói chuyện của các mẹ các chị trên diễn đàn webtretho

Mặc dù cách giảm cân cấp tốc trong 2 ngày là hoàn toàn có thể. Nhưng bạn cũng không nên cố gắng giảm số cân quá lớn trong 1 thời gian quá ngắn. Bởi điều đó thường có hại hay thậm chí là nguy hiểm cho cơ thể. Đặc biệt cho trẻ em đang trong độ tuổi phát triển, nhất là dưới 20 tuổi.