Giải đáp thắc mắc: Không tập Gym có nên sử dụng mass?

Mass là thực phẩm bổ sung được biết đến với tác dụng hỗ trợ tăng cân tăng cơ dành cho người gầy, thường hay được sử dụng như một bữa ăn phụ để tăng hàm lượng dinh dưỡng hỗ trợ cho việc tăng cân tăng cơ ở người gầy tập thể hình. Vậy nếu không tập gym uống mass được không? Không tập gym vẫn tăng cơ hay chỉ là lên mỡ?. Hãy để bài viết dưới đây giúp bạn tìm lời giải cho vấn đề này nhé.

1. Mass là gì?

Mass Gainer là mộ loại thực phẩm bổ sung dạng sữa có chức năng hỗ trợ tăng cân cho người sử dụng. Trong thành phần của Mass có chứa nguồn Carbs cao cùng lượng Protein dồi dào với các vi khoáng chất cần thiết khác. Khi tìm mua Mass bạn có thể lựa chọn một số loại sau:
– Mass Muscle Gainer: Đây là dòng sữa tăng cân cao cấp có lượng calo trung bình, hàm lượng Protein cao. Nếu bạn muốn tăng cơ bắp nhanh nhất thì hãy sử dụng loại Mass này.
– Premium Mass Gainer: Đây là dòng Mass phổ thông, có lượng calo và chất đạm cao, rất thích hợp cho bạn đang muốn tăng cân nhanh.
– Mass-Tech Performance Series: Lượng calo của dòng Mass này vừa phải nhưng lượng Protein khác cao, thích hợp cho bạn nào muốn tăng cân nhưng không cần nhanh.
– QuickMass: Dòng Mass có nguồn gốc từ Canada thuộc thương hiệu AllMax Nutrition này khá nổi tiếng, bổ sung lượng calo và lượng Protein khá lớn.
Thực phẩm bổ sung Mass là gì?
Thực phẩm bổ sung Mass là gì?

2. Không tập Gym có dùng Mass được không?

Câu trả lời là có! Mass là tên gọi chung của tất cả các loại sữa tăng cân dành cho người gầy và nó đều là dinh dưỡng, và đã là dinh dưỡng thì ai cũng phải cần có để nuôi và duy trì các hoạt động sống của cơ thể. Các nhà sản xuất thực phẩm bổ sung đã đánh sản phẩm này vào hai đối tượng, không tập Gym và có tập Gym.
Người gầy do có hệ tiêu hóa kém hơn so với những người khác dẫn đến tình trạng cơ thể không hấp thụ được dù có ăn nhiều, sữa tâng cân bổ sung thêm cho bạn một nguồn năng lượng cao, giàu đạm, ngoài ra còn có vitamin và các loại chất khác giúp cho hệ tiêu hóa trở nên khỏe mạnh và tăng cường khả năng hấp thu thức ăn hơn cho người gầy.
Chính vì vậy kể cả khi không tập gym thì bạn vẫn có thể uống Mass, tuy nhiên nếu bạn kết hợp tập gym với sử dụng mass thì hoạt động trao đổi chất bên trong cơ thể bạn sẽ tốt hơn, từ đó giúp cho bạn tăng cân tăng cơ nhanh hơn so với người bình thường
Xem thêm: Lịch tập gym tăng cơ giảm mỡ cho nam hợp lí giúp tái tạo cơ thể
Không tập Gym có nên uống Mass?
Không tập Gym có nên uống Mass?

Xem thêm :  Giảm cân hiệu quả với bài tập thể dục Herbalife

3. Cách sử dụng Mass

Đối với những bạn không có thời gian để tập gym mà sử dụng Mass thì Ding Dưỡng Thể Hình khuyên bạn nên giảm bớt khẩu phần, chỉ bằng khoảng ½ so với mức thông thường, tuy nhiên cân nặng sẽ cải thiện chậm hơn 1 chút, có thể chỉ lên khoảng 2 – 3kg trong vòng 1 tháng nhưng đó sẽ là tăng cân một cách chậm mà bền vững, giúp bạn cải thiện vóc dáng cả về cơ bắp và xương, sẽ tốt hơn rất nhiều nếu bạn ham muốn tăng cân nhanh mà không tập thể dục.
Ngoài ra, để có thể tăng cân tăng cơ một cách tốt nhất ngoài việc bạn hiểu được cách sử dụng Mass một cách hiệu quả, thì bạn cũng nên lưu ý đến việc lựa chọn loại Mass phù hợp với nhu cầu của mình. Đối với những bạn không gầy lắm thì nên lựa chọn các loại Mass trung năng lượng để tập trung vào việc tăng protein giúp tăng cơ bắp tốt hơn, còn đối với những bạn quá gầy thì việc đầu tiên bạn cần làm là sắm ngay cho mình một bịch Mass cao năng lượng để cung cấp nhiều năng lượng hơn, hỗ trợ tốt hơn trong việc tăng cân tăng cơ của bạn.
Muscle Mass Gainer sẽ giúp bạn làm được điều đó. Là một trong những loại sữa tăng cân thuộc dòng cao cấp, Muscle Mass Gainer được đánh giá rất cao cả về thành phần cũng như những lợi ích mà nó mang lại, vậy trong bảng thành phần của được đánh giá rất cao sẽ có những gì?
Muscle Mass Gainer cung cấp cho chúng ta 1930 calo và 84g protein khi được pha chung với 1 lít sữa tươi nguyên chất. Với lượng calo và protein lớn giúp bạn dễ dàng tăng cân tăng cơ hơn so với các dòng mass khác.
Chứa 17g BCAA (Branch chain amino axit) giúp bạn phục hồi tốt sau tập luyện, và trở nên to hơn, khỏe hơn, nhanh hơn. Tăng khả năng hấp thu protein cũng như các dưỡng chất khác trong mass hay trong thức ăn của bạn.
Creatine có trong Muscle Mass Gainer giúp đẩy cao sức mạnh của bạn, tập luyện khỏe khoắn, bền bỉ hơn cho buổi tập đạt hiệu quả cao.
Enzym tiêu hóa hỗ trợ bạn hấp thu được toàn bộ dưỡng chất có trong mass, hỗ trợ hệ tiêu quá của bạn tốt hơn và làm việc hiệu quả hơn.
Thêm nữa là Muscle Mass có rất nhiều và đa dạng các Vitamin khoáng chất tăng khả năng hấp thu, phục hồi, tăng cường hệ miễn dịch của bạn. Đảm bảo bạn có thể có một cơ thể khỏe mạnh.
Hướng dẫn sử dụng Mass đúng cách
Hướng dẫn sử dụng Mass đúng cách
Xem thêm: Tập gym tiếng anh là gì

Xem thêm :  Hiệu quả thật sự của phương pháp giảm mỡ bụng Hana Giang Anh là gì?

4. Hướng dẫn pha chế Mass thơm ngon, hấp dẫn

Đối với những bạn không có thời gian để tập gym mà sử dụng Mass thì mình khuyên bạn nên giảm bớt khẩu phần, chỉ bằng khoảng ½ so với mức thông thường, tuy nhiên cân nặng sẽ cải thiện chậm hơn 1 chút, có thể chỉ lên khoảng 2 – 3kg trong vòng 1 tháng nhưng đó sẽ là tăng cân một cách chậm mà bền vững, giúp bạn cải thiện vóc dáng cả về cơ bắp và xương, sẽ tốt hơn rất nhiều nếu bạn ham muốn tăng cân nhanh mà không tập thể dục.
Ngoài ra, để có thể tăng cân tăng cơ một cách tốt nhất ngoài việc bạn hiểu được cách sử dụng Mass một cách hiệu quả, thì bạn cũng nên lưu ý đến việc lựa chọn loại Mass phù hợp với nhu cầu của mình. Đối với những bạn không gầy lắm thì nên lựa chọn các loại Mass trung năng lượng để tập trung vào việc tăng protein giúp tăng cơ bắp tốt hơn, còn đối với những bạn quá gầy thì việc đầu tiên bạn cần làm là sắm ngay cho mình một bịch Mass cao năng lượng để cung cấp nhiều năng lượng hơn, hỗ trợ tốt hơn trong việc tăng cân tăng cơ của bạn.
Muscle Mass Gainer sẽ giúp bạn làm được điều đó. Là một trong những loại sữa tăng cân thuộc dòng cao cấp, Muscle Mass Gainer được đánh giá rất cao cả về thành phần cũng như những lợi ích mà nó mang lại, vậy trong bảng thành phần của được đánh giá rất cao sẽ có những gì?
Muscle Mass Gainer cung cấp cho chúng ta 1930 calo và 84g protein khi được pha chung với 1 lít sữa tươi nguyên chất. Với lượng calo và protein lớn giúp bạn dễ dàng tăng cân tăng cơ hơn so với các dòng mass khác.
Chứa 17g BCAA (Branch chain amino axit) giúp bạn phục hồi tốt sau tập luyện, và trở nên to hơn, khỏe hơn, nhanh hơn. Tăng khả năng hấp thu protein cũng như các dưỡng chất khác trong mass hay trong thức ăn của bạn.
Creatine có trong Muscle Mass Gainer giúp đẩy cao sức mạnh của bạn, tập luyện khỏe khoắn, bền bỉ hơn cho buổi tập đạt hiệu quả cao.
Enzym tiêu hóa hỗ trợ bạn hấp thu được toàn bộ dưỡng chất có trong mass, hỗ trợ hệ tiêu quá của bạn tốt hơn và làm việc hiệu quả hơn.
Thêm nữa là Muscle Mass có rất nhiều và đa dạng các Vitamin khoáng chất tăng khả năng hấp thu, phục hồi, tăng cường hệ miễn dịch của bạn. Đảm bảo bạn có thể có một cơ thể khỏe mạnh.
Xem thêm:  Top 10 dụng cụ tập Gym tại nhà được ưa chuộng nhất 

Xem thêm :  10 Bài tập giảm mỡ toàn thân cho nữ hiệu quả tại nhà

5. Kết luận

Qua bài viết trên đã giúp bạn tìm ra lời giải cho câu hỏi “không tập gym uống Mass được không?” và những điều liên quan đến vấn đề này rồi đó. Chúc các bạn có thêm được những kiến thức bổ ích để có thể tăng cân tăng cơ một cách hiệu quả nhất nhé.